Advertisements

Jessica Huỳnh tên thật là Trần Huỳnh Hoa, cô nàng sinh ngày 16 tháng 7 năm 1997 đến từ An Giang hiện đang là cái tên gây thương nhớ trên mạng xã hội dạo gần đây. Vì sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng body chuẩn nên Huỳnh Hoa luôn trở thành tâm điểm mỗi khi đi đâu đó. Không những có tính cách vui vẻ mà cô nàng còn thuộc tuýp người tinh tế, khéo léo nên luôn nhận được rất nhiều lời khen từ phía mọi người xung quanh.

Huỳnh Hoa chia sẻ, hiện tại mình đang là sinh viên chuyên ngành luật của trường Đại học Cần Thơ. Ngoài việc học trên trường ra thì cô nàng còn dành thời gian để tập Gym nâng cao sức khỏe cũng như học hỏi, phát triển trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và ăn uống. Kinh doanh cũng chính là ước mơ của cô nàng, Huỳnh Hoa hy vọng rằng mình có thể tự tay tạo ra và phát triển được một chuỗi các cửa hàng kinh doanh về thời trang và ăn uống. Cô đang ngày một cố gắng từng bước xây dựng lòng tin từ phía khách hàng với phương châm “Lấy Khách hàng làm trọng tâm”. Không chỉ xinh đẹp mà cô nàng còn rất đa tài trong lĩnh vực kinh doanh, đến thời điểm hiện tại thì công việc của cô nàng cũng đang khá là thuận lợi. Dù bận rộn là thế nhưng cô nàng vẫn luôn cân bằng cũng như xử lý ổn thỏa được việc học và việc kinh doanh của chính mình. Mình tin chắc rằng sớm thôi cô nàng sẽ thực hiện được ước mơ của bản thân đó chính là tạo ra một chuỗi các cửa hàng kinh doanh cho riêng mình.

“Bí quyết để bản thân luôn vươn lên được phía trước đó là hãy bắt đầu!”, đây là phương châm sống của cô nàng. Qua đó chúng ta thấy được rằng cô nàng là một người rất quyết tâm và có nghị lực to lớn trong cuộc sống cũng như công việc. Cô nàng cũng thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại có tham vọng và đó cũng chính là điểm nổi bật ở Huỳnh Hoa. Cũng có thể điều đó chính là yếu tố giúp cho cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng đến vậy.

 

Bằng sự tài giỏi cũng như xinh đẹp của mình mà cô nàng đã nhận được một số lượng người yêu mến đông đảo với hơn 14.000 follower và khoảng 5000 bạn bè. Mỗi bài đăng của cô nàng có trung bình khoảng 600 lượt like cùng 40 comment, story của cô cũng nhận được sự tương tác đông đảo với khoảng 800 lượt xem mỗi bài viết.

THÔNG TIN TÓM TẮT CHO CÁC NHÃN HÀNG

– HỌ TÊN: Trần Huỳnh Hoa

– NĂM SINH: 1997

– QUÊ QUÁN: An Giang

– BẠN BÈ: 5000

– FOLLOWER: 14.779

– SỐ LIKE BÀI VIẾT TRUNG BÌNH: 500 – 600 like

– SỐ BÌNH LUẬN BÀI VIẾT TRUNG BÌNH: 20 – 40 bình luận

– SỐ LƯƠT XEM TRUNG BÌNH MỖI STORY: 200 – 800 lượt xem

– LINK FACEBOOK LIÊN HỆ: https://www.facebook.com/tranhuynhhoa1997

Advertisements
{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Tháng Ba 2, 2022

Đào Thị Kim Anh – Cô nàng 9X xinh đẹp của vùng đất Bắc Giang được CĐM yêu thích

Tháng Ba 2, 2022

Lê Ngọc Kim Bảo – Nữ sinh 2K5 xinh đẹp quyến rũ đến từ Thành phố biển Nha Trang

Tháng Ba 2, 2022

Vũ Thị Thu Thảo – Nữ Idol 9X xinh đẹp và đa tài khiến cộng đồng mạng yêu thích

Tháng Ba 2, 2022

Huỳnh Lưu Thiên Nhi – Nàng HOTFACE Hậu Giang với niềm đam mê to lớn trong lĩnh vực kinh doanh

Tháng Ba 1, 2022

Nguyễn Thị Tú Anh – Cô nàng GenZ xinh đẹp và tài năng cùng niềm đam mê to lớn với nghệ thuật

Tháng Ba 1, 2022

Nguyễn Thanh Huyền – HOTGIRL 2K2 xinh đẹp “ngàn like” trên các diễn đàn mạng xã hội
>
BOOK KOLS NGAY

ĐIỀN TÊN KOLS BẠN MUỐN BOOK TẠI ĐÂY

    X
    BOOK KOLS NGAY