Advertisements

Nguyễn Hà My sinh năm 2003 đến từ Hà Nội. Với vẻ ngoài thu hút và cá tính nhưng không kém phần dịu dàng của Hà My đã sớm gây chú ý đến Netizen, đặc biệt là Gen Z ngày nay.

Nguyễn Hà My là cô nàng 10X sở hữu thân hình cân đối cùng gương mặt dễ chiếm trọn ánh nhìn của cư dân mạng và mọi người xung quanh. Với học lực khá giỏi, Hà My từng được nhận học bổng suốt 3 năm cấp 3, đạt top học bổng cao của viện Uni design. Bên cạnh đó, Hà My có tính cách mạnh mẽ và lòng yêu nước, đặc biệt là rất quan đến mọi người xung quanh nên Hà My đã định hướng cho bản thân sẽ lựa chọn theo học ngành Y để giúp đỡ cho gia đình và nhiều bệnh nhân khác. Từ đó, mỗi ngày Hà My đều cố gắng tìm tòi, học hỏi nhiều kiến thức để có được nền tảng căn bản và vững vàng để thực hiện nhiều mục tiêu trong lĩnh vực Y học này, Sắp tới, Nguyễn Hà My quyết định đăng kí thi lại đại học với mơ ước vào được trường Đại học Y Hà Nội.


Ngoài ra, Hà My còn là KOL đang được khá nhiều bạn trẻ quan tâm và mong muốn của cô nàng sẽ được nhiều thương hiệu và nhãn hàng biết đến cũng như đón nhận sự xuất hiện của Hà My. Được biết, khi tiếp xúc với kiến thức trong ngành Y thì cần phải kết hợp với nghệ thuật để cuộc sống của Hà My trở nên cân bằng, song đó Hà My cũng yêu thích và đam mê về lĩnh vực làm đẹp “Make-up”, thời trang và âm nhạc. Trong những thời gian rảnh rỗi, Hà My cũng thu nạp nhiều kỹ năng từ việc luyện tập trang điểm tại nhà dựa vào thông tin trên các trang web trung tâm dạy Make up cũng như nhiều video khác hướng dẫn trên mạng xã hội.

Với quan điểm: “Khi còn trẻ nếu bạn không dám làm những điều điên rồ, bạn sẽ không có gì để mỉm cười, nhớ về khi bạn đã trưởng thành và già đi.”, hãy cho phép bản thân mình có thật nhiều cơ hội để va chạm và tiếp xúc với những điều mới lạ, sáng tạo và những suy nghĩ táo bạo của thời tuổi trẻ để khi trưởng thành, những kỉ niệm ấy sẽ khiến chúng ta phải nhắc lại và bật cười rồi nghĩ rằng ai trong chúng ta đều có không nhiều thì ít khoảng thời gian đẹp đẽ của tuổi thanh xuân.

Hiện tại, Facebook của Nguyễn Hà My có hơn 11.000 follower cùng với trên 1.800 bạn bè tương tác. Mỗi bài đăng tải của Hà My đều nhận được “bão like” với khoảng 1.300 lượt và hàng trăm lời bình luận tích cực khen ngợi tài năng, thành tích mà cô nàng đã đạt được trong thời gian vừa qua.

THÔNG TIN TÓM TẮT CHO CÁC NHÃN HÀNG

– HỌ TÊN: NGUYỄN HÀ MY

– NĂM SINH: 2003

– QUÊ QUÁN: Hà Nội

– BẠN BÈ: 1.816 người

– FOLLOWER: 11.380 lượt theo dõi

SỐ LIKE BÀI VIẾT TRUNG BÌNH: 500 – 1.300 lượt like

– SỐ BÌNH LUẬN BÀI VIẾT TRUNG BÌNH:  Hơn 60 – 100 bình luận

– SỐ LƯỢT XEM TRUNG BÌNH MỖI STORY:  Hơn 700 – 1.500 lượt xem

Advertisements
{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Tháng Ba 2, 2022

Đào Thị Kim Anh – Cô nàng 9X xinh đẹp của vùng đất Bắc Giang được CĐM yêu thích

Tháng Ba 2, 2022

Lê Ngọc Kim Bảo – Nữ sinh 2K5 xinh đẹp quyến rũ đến từ Thành phố biển Nha Trang

Tháng Ba 2, 2022

Vũ Thị Thu Thảo – Nữ Idol 9X xinh đẹp và đa tài khiến cộng đồng mạng yêu thích

Tháng Ba 2, 2022

Huỳnh Lưu Thiên Nhi – Nàng HOTFACE Hậu Giang với niềm đam mê to lớn trong lĩnh vực kinh doanh

Tháng Ba 1, 2022

Nguyễn Thị Tú Anh – Cô nàng GenZ xinh đẹp và tài năng cùng niềm đam mê to lớn với nghệ thuật

Tháng Ba 1, 2022

Nguyễn Thanh Huyền – HOTGIRL 2K2 xinh đẹp “ngàn like” trên các diễn đàn mạng xã hội
>
BOOK KOLS NGAY

ĐIỀN TÊN KOLS BẠN MUỐN BOOK TẠI ĐÂY

    X
    BOOK KOLS NGAY