Advertisements

Trương Mạn Vy sinh năm 2002 ở Tp. Nha Trang. Là một cô 10x xinh đẹp và đầy tài năng, Trương Mạn Vy luôn là cái tên nhận được nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ của cộng đồng mạng.

Trương Mạn Vy khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” với vẻ ngoài xinh đẹp, tự nhiên cùng với những biểu cảm đáng yêu và dễ thương khiến bất kỳ ai cũng phải yêu thích. Bên cạnh đó, Trương Mạn Vy còn sở hữu body thon gọn và làn da trắng hồng đầy nổi bật. Với vẻ ngoài xinh xắn của mình, Trương Mạn Vy luôn là một cô nàng nổi bật dù ở bất kỳ đâu.

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Trương Mạn Vy còn gây ấn tượng bởi thành tích xuất sắc của mình. Được biết, dù tuổi đời còn trẻ những Trương Mạn Vy đã có thể nói thông thạo 3 thứ tiếng và là một sinh viên vô cùng ưu tú chuyên ngành ngôn ngữ anh, biên phiên dịch của trường HUFLIT. Là một cô nàng “tuổi trẻ tài cao”, không những thông thạo ngoại ngữ mà trước đó cô nàng còn bỏ túi nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khi học cấp 3 như : giải nhì HSG lớp 11, giải ba HSG lớp 12, thành viên đội hùng biện quốc gia, giải ba HSG  tiếng anh cấp tỉnh lớp 12, giải khuyến khích hùng biện cấp tỉnh lớp 10, trưởng ban truyền thông đoàn trường, trúng học bổng Đại Học Bờ Nam của Mỹ, giải nhất cuộc thi khoa học kĩ thuật và giải nhất 2 năm liên tiếp hùng biện cấp trường. Với bản thành tích đếm hoài không hết của mình, Trương Mạn Vy không chỉ dừng lại ở đó mà còn đang nỗ lực để hoàn thành mục tiêu lớn nhất của mình là trở thành một thông dịch viên chuyên nghiệp.

Là một cô nàng mang trong mình hoài bão to lớn, Trương Mạn Vy luôn có suy nghĩ trưởng thành: “Hãy biến điều bạn nghĩ trong đầu thành thứ bạn có”. Chính vì vậy, cô nàng luôn trau dồi, học hỏi và làm giàu kiến thức cho bản thân song song với việc đầy tư về vẻ ngoài để có thể trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Với sự tài năng của mình, Trương Mạn Vy sẽ là một cô nàng có những thành công rực rỡ trong tương lai.

Hiện nay, Facebook của Trương Mạn Vy có 2030 bạn bè với 2552 lượt theo dõi. Mỗi bài đăng của cô nàng luôn nhận được khoảng hơn 600-700 like và 26-80 comment.

THÔNG TIN TÓM TẮT CHO CÁC NHÃN HÀNG:

HỌ TÊN: TRƯƠNG MẠN VY

NĂM SINH: 2002

QUÊ QUÁN: Nha Trang- Khánh Hòa

BẠN BÈ: 2030 người

FOLLOWER: 2552 người

SỐ LIKE BÀI VIẾT TRUNG BÌNH: 600-700 like

SỐ BÌNH LUẬN BÀI VIẾT TRUNG BÌNH: 26-80 bình luận

SỐ LƯỢT XEM TRUNG BÌNH MỖI STORY: 500-900 lượt xem

Advertisements
  • {"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

    Tháng Ba 2, 2022

    Đào Thị Kim Anh – Cô nàng 9X xinh đẹp của vùng đất Bắc Giang được CĐM yêu thích

    Tháng Ba 2, 2022

    Lê Ngọc Kim Bảo – Nữ sinh 2K5 xinh đẹp quyến rũ đến từ Thành phố biển Nha Trang

    Tháng Ba 2, 2022

    Vũ Thị Thu Thảo – Nữ Idol 9X xinh đẹp và đa tài khiến cộng đồng mạng yêu thích

    Tháng Ba 2, 2022

    Huỳnh Lưu Thiên Nhi – Nàng HOTFACE Hậu Giang với niềm đam mê to lớn trong lĩnh vực kinh doanh

    Tháng Ba 1, 2022

    Nguyễn Thị Tú Anh – Cô nàng GenZ xinh đẹp và tài năng cùng niềm đam mê to lớn với nghệ thuật

    Tháng Ba 1, 2022

    Nguyễn Thanh Huyền – HOTGIRL 2K2 xinh đẹp “ngàn like” trên các diễn đàn mạng xã hội
    >
    BOOK KOLS NGAY

    ĐIỀN TÊN KOLS BẠN MUỐN BOOK TẠI ĐÂY

      X
      BOOK KOLS NGAY