Advertisements

Lê Nhật Linh – Cô nàng 2k2 đang là cái tên làm mưa làm gió cộng động mạng dạo gần đây.với khuôn mặt khả ái và thần thái cuốn hút ngất người làm khiến bao nhiêu Netizen phải xao xuyến.

Lê Nhật Linh cô gái sinh năm 2002 đến từ Hà Nội. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, một làn da trắng, body săn chắc quyến rũ, phong cách thời trang thời thượng cùng với thần thái vô cùng cuốn hút. Chính vì lợi thế này mà Nhật Linh đang là gương mặt được rất mọi người yêu thích, những bức hình của cô nàng đăng tải đều nhận được rất nhiều lượt like và comment của cư dân mạng. Hơn nữa cô nàng còn có niềm đam mê với một số lĩnh vực như Model, actor, stylist vì thế Nhật Linh cũng là một gương mặt đại diện được rất nhiều nhãn hàng yêu thích và có nhiều lời mời PR hiện nay.

Song song vẻ đẹp yêu kiều của mình thì hiện tại cô nàng Nhật Linh là sinh viên tại trường đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội chuyên ngành diễn viên kịch điện ảnh truyền hình. Hứa hẹn sẽ là một nàng diễn viên đầy tài năng và chuyên nghiệp trong tương lai. Một câu nói mà Nhật Linh thường hay nhắc nhở mình mỗi khi gặp khó khăn đó chính là “Cuộc sống có quyền đẩy bạn ngã nhưng ngồi đó than khóc hay đứng dậy và tiếp tục là quyền của bạn” .có thể thấy đây là một cô nàng tràn đầy tự tin, có tính cách độc lập và có thể vượt qua được tất cả những khó khăn chông gai trong cuộc sống. Để đạt được mục tiêu mà mình đề ra là sẽ trở thành một diễn viên truyền hình nổi tiếng vì thế mà cô nàng đã luôn nỗ lực, bồi dưỡng kiến thức cũng như các kỷ năng để bản thân có thể hoàn thiện nhất.

Hiện nay, Facebook của Nhật Linh có hơn 1900 bạn bè với hơn 13500 lượt theo dõi. Mỗi bài đăng của cô nàng luôn nhận được sự tương tác nhiệt tình của bạn bè với khoảng 2600 like và 250 comment.

THÔNG TIN TÓM TẮT CHO CÁC NHÃN HÀNG:

– HỌ TÊN: LÊ NHẬT LINH

– NĂM SINH: 2002

– QUÊ QUÁN: HÀ NỘI

– BẠN BÈ: 1900 người

– FOLLOWER: 13500 người

– SỐ LIKE BÀI VIẾT TRUNG BÌNH: 2600 like

– SỐ BÌNH LUẬN BÀI VIẾT TRUNG BÌNH: 250 bình luận

– SỐ LƯỢT XEM TRUNG BÌNH MỖI STORY: 7200 lượt xem

Advertisements
{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Tháng Ba 2, 2022

Đào Thị Kim Anh – Cô nàng 9X xinh đẹp của vùng đất Bắc Giang được CĐM yêu thích

Tháng Ba 2, 2022

Lê Ngọc Kim Bảo – Nữ sinh 2K5 xinh đẹp quyến rũ đến từ Thành phố biển Nha Trang

Tháng Ba 2, 2022

Vũ Thị Thu Thảo – Nữ Idol 9X xinh đẹp và đa tài khiến cộng đồng mạng yêu thích

Tháng Ba 2, 2022

Huỳnh Lưu Thiên Nhi – Nàng HOTFACE Hậu Giang với niềm đam mê to lớn trong lĩnh vực kinh doanh

Tháng Ba 1, 2022

Nguyễn Thị Tú Anh – Cô nàng GenZ xinh đẹp và tài năng cùng niềm đam mê to lớn với nghệ thuật

Tháng Ba 1, 2022

Nguyễn Thanh Huyền – HOTGIRL 2K2 xinh đẹp “ngàn like” trên các diễn đàn mạng xã hội
>
BOOK KOLS NGAY

ĐIỀN TÊN KOLS BẠN MUỐN BOOK TẠI ĐÂY

    X
    BOOK KOLS NGAY