Advertisements

Nguyễn Ngọc Thanh Thảo sinh năm 2004 tại Hà Tĩnh, hiện tại đang sống và học tập tại Đắk Lắk. Là một cô gái sở hữu một nét đẹp tự nhiên trong sáng, mỗi bức ảnh mà Nguyễn Ngọc Thanh Thảo đăng tải lên mạng xã hội đều nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng .

Nguyễn Ngọc Thanh Thảo sở hữu một thân hình thon gọn và một gương mặt xinh đẹp pha lẫn nét trong sáng, đáng yêu khiến cô nàng giống như một cây kẹo ngọt có khả năng làm “tan chảy” trái tim của bất kỳ ai. Cùng với ngoại hình xinh đẹp của mình, Nguyễn Ngọc Thanh Thảo  còn là một cô nàng hoạt bát, thân thiện và rất giỏi về ngoại ngữ, văn học và một chút về các loại nhạc cụ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Là một cô nàng tài giỏi và biết cách phát triển bản thân, Nguyễn Ngọc Thanh Thảo cho rằng: “Sadness is always the legacy of the past; regrets are pains of the memory”. Chính vì lẽ đó Nguyễn Ngọc Thanh Thảo luôn cố gắng để sống cho hiện tại và phát triển tương lai. Được biết cô nàng đang là nữ sinh vô cùng ưu tú của trường TH-THCS-THPT Hoàng Việt. Là một cô nàng tài giỏi, cô nàng đã rinh cho mình nhiều thành tích như: Huy chương vàng môn Văn trong kì thi Olympic cấp tỉnh và một số giải nhì, ba, khuyến khích ở các môn Toán, Tiếng Anh, Vật Lý, GDCD cấp huyện và tỉnh.

Với bản lĩnh và sự tài năng của mình, Thanh Thảo chia sẻ:” Em là một người khá tham vọng nhưng cũng khá bận tâm về quá khứ. Bản thân em rất muốn trở thành một vị lãnh đạo của một tập đoàn quốc tế, một công ty đa quốc gia. Bên cạnh đó, em cũng muốn thiết kế thời trang và viết lách những câu chuyện ở mảng tiểu thuyết làm nghề tay trái. Em theo đuổi, muốn ước mơ được thành hiện thực nên em đã tìm kiếm những việc bản thân có thể làm và học tập thêm để tiếp thu thêm kiến thức. Em khá nhạy cảm về việc ai đó đề cập về quá khứ của mình nên em đã tập trung về tương lai, cố gắng không để ý đến những lời nói xung quanh. Hiện em đang tự ôn luyện để cố gắng có được học bổng đại học ở London – Anh, nơi mà em muốn đặt chân đến từ thuở bé. Vì điều kiện gia đình không cho phép nên em quyết định tự học, tự tìm hiểu để cố đạt được học bổng. Nay em học cấp 3, xuyên suốt ba năm liền em đều đạt học bổng của trường: học bổng 30% học phí cho lớp 10, 11 và học bổng 100% học phí dành cho lớp 12. Ielts của em ở mức 5.0 vào 2 năm trước, bây giờ em đang cố cải thiện và học thêm ở mảng giao tiếp. Đợt dịch vừa qua thì em có tham gia vào việc viết tiểu thuyết và đã được nhuận bút cho tác phẩm đầu tay là 1.200.000 vnd cho 3 tháng. Sau em sẽ cố gắng trau dồi kiến thức, vốn từ vựng và vốn ngoại ngữ của em để đạt được ước mơ của mình. Em sẽ kiên định với ước mơ đấy và sẽ không từ bỏ giống như Thomas Edison từng nói: “Tôi tìm thấy lạc thú lớn nhất, và cũng như phần thưởng, nằm trong công việc vượt qua điều mà thế giới gọi là thành công”.

Với sự xuất sắc của mình, Nguyễn Ngọc Thanh Thảo đang từng bước để đi đến ước mơ của mình là trở thành một nhà lãnh đạo, một người kinh doanh ở mảng kinh doanh quốc tế song song với việc trở thành một nhà thiết kế, một nhà văn, vẽ, viết.

Hiện nay, Facebook của Nguyễn Ngọc Thanh Thảo có 3200 bạn bè với 11k lượt theo dõi. Mỗi bài đăng của cô nàng luôn nhận được khoảng 300-800  like và 70 – 150 comment.

Hy vọng với sự nỗ lực của mình, Nguyễn Ngọc Thanh Thảo sẽ sớm thực hiện được ước mơ của mình.

THÔNG TIN TÓM TẮT CHO CÁC NHÃN HÀNG:

HỌ TÊN: NGUYỄN NGỌC THANH THẢO

NĂM SINH: 2004

QUÊ QUÁN: Hà Tĩnh 

– BẠN BÈ: 3200 người

– FOLLOWER: 11k người

– SỐ LIKE BÀI VIẾT TRUNG BÌNH: 300-800 like

– SỐ BÌNH LUẬN BÀI VIẾT TRUNG BÌNH: 70 – 150 bình luận

– SỐ LƯỢT XEM TRUNG BÌNH MỖI STORY: 700 – 1300 lượt xem

 

Advertisements
{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}

Tháng Ba 2, 2022

Đào Thị Kim Anh – Cô nàng 9X xinh đẹp của vùng đất Bắc Giang được CĐM yêu thích

Tháng Ba 2, 2022

Lê Ngọc Kim Bảo – Nữ sinh 2K5 xinh đẹp quyến rũ đến từ Thành phố biển Nha Trang

Tháng Ba 2, 2022

Vũ Thị Thu Thảo – Nữ Idol 9X xinh đẹp và đa tài khiến cộng đồng mạng yêu thích

Tháng Ba 2, 2022

Huỳnh Lưu Thiên Nhi – Nàng HOTFACE Hậu Giang với niềm đam mê to lớn trong lĩnh vực kinh doanh

Tháng Ba 1, 2022

Nguyễn Thị Tú Anh – Cô nàng GenZ xinh đẹp và tài năng cùng niềm đam mê to lớn với nghệ thuật

Tháng Ba 1, 2022

Nguyễn Thanh Huyền – HOTGIRL 2K2 xinh đẹp “ngàn like” trên các diễn đàn mạng xã hội
>
BOOK KOLS NGAY

ĐIỀN TÊN KOLS BẠN MUỐN BOOK TẠI ĐÂY

    X
    BOOK KOLS NGAY